Kết quả tìm kiếm cho "từ xếp hạng sao Michelin"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7
Những năm gần đây, ẩm thực Hà Nội “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng uy tín thế giới. Thành phố đã và đang tích cực quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch, định vị thương hiệu ẩm thực Hà Nội.
Ẩm thực Việt đã và đang góp phần thúc đẩy quảng bá du lịch, giúp lôi kéo lượng khách quốc tế đến và tăng doanh thu cho toàn ngành. Ẩm thực cũng giúp khẳng định giá trị thương hiệu quốc gia.
Tại Việt Nam, những phiên bản mới của món phở được biến tấu đa dạng với các món như cocktail phở hay burger phở. Với sự biến tấu như vậy, hầu hết các đầu bếp đều bám sát nguyên bản gốc.
Một điều thú vị là nhiều nhà hàng, món ăn của Hà Nội được các thương hiệu quốc tế, các hãng du lịch hàng đầu thế giới vinh danh không phải là nhà hàng, món ăn “sang chảnh” hay “độc, lạ”. Rất nhiều trong số đó vốn là món ăn đời thường, món quà quen thuộc của Hà Nội.
Ở nhiều sân bay, các lựa chọn ăn uống chỉ giới hạn ở cửa hàng thức ăn nhanh hay quán cà phê. Nhưng cũng có những sân bay lại mang đến cho hành khách một "bữa tiệc ẩm thực toàn cầu" thực sự.
Được coi là giải Oscar hay Grammy trong ngành ẩm thực thế giới, sao Michelin là mục tiêu vươn tới của bất cứ nhà hàng nào trên khắp thế giới. Những năm gần đây, các nhà hàng tại Việt Nam đã và đang nỗ lực hoàn thiện để được xếp hạng sao Michelin danh giá.
Theo bình chọn của du khách đam mê ẩm thực trên toàn thế giới, thủ đô Hà Nội đã lọt Top 25 những điểm đến hàng đầu của năm 2022.